Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

[Contact Me] INTRODUCE I'M NGUYỄN MINH TUẤN

By Unknown  |  Thứ Sáu, tháng 3 13, 2015

Xin chào tất cả các bạn, tôi tên là Tuấn. Nickname hay dùng là Ảo Giác. Tôi là sinh viên trường Kinh Tế Quốc Dân khoa QTKD nhưng lại có đam mê trong lĩnh vực Marketing. Ngoài ra, tôi còn thích tìm hiểu về Design, Media và Photo. Sở thích của tôi là tìm hiểu về các kiến thức liên quan và mong muốn giao lưu, chia sẻ kiến thức cùng tất cả mọi người có cùng sở thích. Rất vui khi được làm quen với tất cả các bạn.

Tôi hiện đang làm việc liên quan đến Marketing: đã có cái nhìn tổng quan về lĩnh vực liên quan. Tôi có kiến thức cơ bản về SEO: viết bài chuẩn seo, chèn backlink...; Facebook marketing: fanpage, group, ads; Youtube marketing: quản lý kênh và tối ưu nội dung; quản lý nội dung Website. Tôi đang tìm hiểu thêm về Google Adword và đa dạng hoá các kênh quảng cáo khác. Ngoài ra, tôi còn có thể thiết kế banner quảng cáo đơn giản bằng Photoshop và Illustrator, thiết kế web blog cá nhân. Tôi cũng đang tìm hiểu thêm về Media: làm video bằng After Effect, Premiere. Chụp ảnh cơ bản, biết sơ qua kiến thức chuyên môn liên quan - đây cũng là sở thích, đam mê mà tôi theo đuổi.

Rất vui khi được giao lưu và chia sẻ tất cả kiến thức cùng tất cả các bạn!

Author: Unknown

"Hi, mình tên là Tuấn - chào mừng bạn ra ghé thăm blog cá nhân của mình. Mình viết blog theo suy nghĩ chủ quan cá nhân, chủ đề viết là tất cả những gì mà mình biết liên quan đến cuộc sống và công việc. Rất vui khi được giao lưu, kết bạn với tất cả."

Bài viết gần đây

© 2014 Nguyễn Minh Tuấn Blog. Thiết kế bởi Nguyễn Minh Tuấn Copyright by Nguyễn Minh Tuấn. Cung cấp từ Blogger.
TOP