Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Bộ ảnh đẹp đầu tay vào 28 tết năm 2015 |Nguyễn Minh Tuấn

By Unknown  |  Thứ Ba, tháng 3 10, 2015

Mặc dù không phải là dân chuyên về chụp ảnh, không có nhiều kiến thức về chụp ảnh nhưng trong quá trình đi làm, tự học hỏi mình cũng đã biết sử dụng máy ảnh cơ bản đề tự tay thực hiện bộ ảnh đẹp vào ngày 28 tết ( ngày 17-2-2015) vừa qua cùng với các bạn của mình.

Model: Hồng Ngọc, Minh Diệp, Đức Nhật, Trung Hưng và  Minh Tuấn
Photo: Minh Tuấn
Retouch: Minh Tuấn

Máy ảnh: Sony Alpha A5000
Lens kit 18-55

Địa điểm chụp: Vườn đào Nhật Tân và Bãi đá Sông Hồng
Thời tiết: Hơi âm u, hơi tối
Xem trọn bộ ảnh với kích thước lớn tại đây !

Mọi đóng góp ý và giao lưu về kỹ thuật chụp ảnh hay chỉnh sửa ảnh...thì các bạn để lại comment dưới đây nhé. Rất vui khi được giao lưu kết bạn làm quen với tất cả ^^

Author: Unknown

"Hi, mình tên là Tuấn - chào mừng bạn ra ghé thăm blog cá nhân của mình. Mình viết blog theo suy nghĩ chủ quan cá nhân, chủ đề viết là tất cả những gì mà mình biết liên quan đến cuộc sống và công việc. Rất vui khi được giao lưu, kết bạn với tất cả."

Bài viết gần đây

© 2014 Nguyễn Minh Tuấn Blog. Thiết kế bởi Nguyễn Minh Tuấn Copyright by Nguyễn Minh Tuấn. Cung cấp từ Blogger.
TOP