Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Hướng dẫn xem cách PSD dạng thumnail đơn giản nhất

By Unknown  |  Thứ Bảy, tháng 8 06, 2016

Với các bạn mới thiết kế hình ảnh và sử dụng công cụ Adobe Photoshop thì việc xem hình ảnh file source .PSD là rất khó khăn. Thông thường chúng ta sẽ cài phần mềm Adobe Bridge để xem các file này và sau đó nếu thấy ảnh nào oke thì sẽ chuyển ảnh đó sang Photoshop để thiết kế.
Tuy nhiên với các bạn máy tính có cấu hình máy tính kém hay bạn muốn tìm kiếm 1 cách xem ảnh file .PSD nhanh hơn thì mình sẽ có thể giúp bạn ngày hôm nay.

Đó là sử dụng 1 phần mềm Ardfry PSD Codec 1.6.1 Full. Phần mềm này sẽ giúp bạn xem hầu hết các định dạng ảnh trong Photoshop dưới dạng thumbnail trực tiếp.

Cách cài đặt Ardfry PSD Codec 1.6.1 Full rất đơn giản:
+ Bước 1: download Ardfry PSD theo link này và giải ném https://drive.google.com/drive/u/0/folders/0Bxznqy7Ggo-ASnE1cU53LUpvZ0E
+ Bước 2: Chọn file Ardfry PSD Codec 1.6.1 Setup và chạy

+ Bước 3: vào thư mục mà bạn đã cài Ardfry PSD Codec. Theo mặc định sẽ là C:\Program Files\ArdfryImaging\PSD Codec và chọn file PSDCodecPreferences.exe lên

+ Bước 4: Điền key để crack Ardfry Codec
livelong@wtf.net
3CWK-2JLA-W24B-SRSG
hoặc
owner@wtf.net
9PRM-H395-LPH2-E29M
Well done. Bạn có thể xem lại các file PSD 1 cách dễ dàng rồi đó.

Tham khảo thêm:
-Các phím tắt nhanh cơ bản trong Photoshop
-Cách lấy lại dung lượng bộ nhớ sau khi cài win

Author: Unknown

"Hi, mình tên là Tuấn - chào mừng bạn ra ghé thăm blog cá nhân của mình. Mình viết blog theo suy nghĩ chủ quan cá nhân, chủ đề viết là tất cả những gì mà mình biết liên quan đến cuộc sống và công việc. Rất vui khi được giao lưu, kết bạn với tất cả."

Bài viết gần đây

© 2014 Nguyễn Minh Tuấn Blog. Thiết kế bởi Nguyễn Minh Tuấn Copyright by Nguyễn Minh Tuấn. Cung cấp từ Blogger.
TOP